3/4/17

Bí kíp dùng nước chanh hiệu quả khi giảm mỡ bụng

 Giảm mỡ bụng bằng chanh như thế nào để đạt hiệu quả cao luôn là câu hỏi của nhiều phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em sớm tìm được cho mình câu trả lời chính xác nhất


Chanh chứa một số axít hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, đường, can-xi, phốt-pho, sắt trong múi chanh và một loại tinh dầu hương chanh ở vỏ. Các thành phần trên có tác dụng tiêu hao lượng mỡ thừa nhanh chóng, giúp hấp thụ tiêu hoá tốt hơn. Cùng xem qua 2 cách sau sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn hơn. 
1. Nước vỏ chanh
Không chỉ có nước cốt chanh mới mang lại hiệu quả giảm cân nhanh tốt nhất mà vỏ chanh cũng được sử dụng rất hữu ích. Có thể bạn không biết trong vỏ chanh bao gồm một thành phần được gọi là pectin có tác dụng giảm hấp thụ nhiều đường, giúp bạn duy trì cân nặng ổn định để giảm cân dễ dàng hơn.
Với phương pháp giảm cân an toàn này bạn cần sử dụng khoảng 10 vỏ chanh, nấu chung với 200ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, để nguội và uống trực tiếp. Vì nước vỏ chanh có vị hơi the và đắng nên có thể khiến bạn có cảm giác không quen, khó chịu khi mới bắt đầu uống. Bạn có thể ăn một quả táo nhỏ sau khi uống cũng là cách khắc phục tốt dành cho bạn.
2. Nước chanh pha mật ong giảm cân
Mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước chanh. 
Chọn những quả chanh thật tươi và không nên dùng những quả chanh để trong tủ lạnh quá lâu. Chọn loại mật ong nguyên chất. Sau đó pha 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều để uống. Với cách giảm mỡ bụng siêu nhanh này sẽ mang đến cho bạn một kết quả ngoài sức tưởng tượng đấy.
3. Lưu ý khi dùng nước chanh để giảm cân
 + Hạn chế tinh bột và đường, tăng cường chất xơ và uống nhiều nước.
 + Tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày 30 phút để đốt cháy năng lượng dư thừa.
 + Không nên ăn vặt khi thực hiện chế độ giảm cân với nước chanh. 
Xem thêm: 
Bạn đã biết cách để giảm mỡ bụng cho mình chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!