26/4/17

Glucosamine là gì

Chăm sóc sức khỏe - Glucosamine là một chất tự nhiên được tìm thấy trong các sụn khớp khỏe mạnh của cơ thể.
Ở dạng dược phẩm, glucosamine được dùng để trị viêm khớp gối mạn, giúp giảm triệu chứng của thoái hóa khớp nhẹ và trung bình
 Dùng glucosamin không lành như bạn tưởng
Ở Mỹ, glucosamin chưa được công nhận là thuốc, chỉ được công nhận là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp. Nhưng trên thế giới, hiện nay có khoảng 70 quốc gia công nhận glucosamin là thuốc điều trị thoái hóa khớp.
Tác dụng của glucosamine
Glucosamin được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể, nhưng khả năng tổng hợp này giảm dần khi tuổi càng cao. Chế phẩm glucosamin được chiết xuất từ mô động vật, đặc biệt là từ vỏ cua, tôm và tôm hùm. Glucosamin được sử dụng rộng rãi cho bệnh viêm khớp mạn tính, đặc biệt là viêm khớp gối. Trong bệnh này, các sụn - là các vật liệu có tính chất đàn hồi tạo thành lớp đệm cho các khớp xương trở nên cứng và mất độ đàn hồi.
Hiện nay glucosamin được tổng hợp và có bổ sung nhiều thành phần hỗ trợ giúp hấp thu tối đa. Một trong số đó phải kể đến Glucosamine Plus chiff 1800mg. Đây là sản phẩm có công thức tổng hợp rất tốt, giúp tái tạo sụn khớp nhanh nhất.

 Công dụng của sản phẩm Glucosamine Plus Chiff 1800mg
         Giúp duy trì, nuôi dưỡng sụn khớp, giúp tái sinh các mô đàn hồi, kích thích làm lành sụn ở khớp, bôi trơn các xương khớp, chữa viêm khớp, tái tạo lại sụn, tạo hoạt dịch mới, loại bỏ các yếu tố có hại cho xương và khớp
          Glucosamine Plus Chiff 1800mg giúp gân cốt khỏe mạnh, tăng cường khả năng vận động và hấp thu calci của cơ thể. Giúp ngăn ngừa loãng xương, thoái hóa cột sống.
Xem thêm:
Một số điểm cần lưu ý khi sử dụng glucosamine

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!