2/3/19

SỎI THẬN - BỆNH THƯỜNG GẶP Ở NGƯỜI CHÂU Á

Một số nguyên nhân dẫn đến dễ bị sỏi thận:
 1. Ngồi quá nhiều:
🔹 Dân văn phòng luôn phải ngồi, ngồi làm việc, ngồi họp… Mỗi ngày 8 tiếng trong tư thế ngồi rất thụ động khiến cơ thể kém hấp thụ canxi. Do đó lượng canxi bài tiết vào nước tiểu nhiều hơn tạo điều kiện lắng đọng sỏi.
 2. Uống quá ít nước:
🔹 Ai cũng biết nước rất cần thiết, nhưng không phải ai cũng chú ý đến việc uống nước đầy đủ và đều đặn. Làm việc, họp hành, đi gặp đối tác thường xuyên nên chẳng ai có tâm trí để uống nước đều và đủ. Khi cơ thể không đủ nước, nước tiểu trở nên đậm đặc hơn, đây là điều kiện lý tưởng để họ hàng nhà sỏi đoàn tụ tạo thành viên sỏi lớn.
 3. Nhịn tiểu:
🔹 Công việc CUỐN phăng ngày làm việc… chồng chất khiến nhân viên văn phòng mải làm việc mà quên luôn cả việc đi vệ sinh. Việc nhịn tiểu lâu làm nước tiểu bị kiềm hóa, trở thành môi trường để vi khuẩn sinh sôi, phát triển, đồng thời dễ hình thành sỏi .
💥 Mẹo phòng và trị bệnh hiệu quả
 Uống một ly nước đầy sau khi thức dậy: không những bổ sung nước cho cơ thể, chống sỏi hình thành mà còn giúp lọc sạch ruột, rất tốt cho hệ tiêu hóa.
 Vận động mọi lúc mọi nơi: Nếu bạn không thể dậy sớm và tới phòng tập mỗi ngày, bạn vẫn có thể kích hoạt cơ thể thường xuyên bằng cách: leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy, chạy nhanh thay vì đi bộ.
 Sỏi tiết niệu nói chung và sỏi thận nói riêng là bệnh khá phổ biến hiện nay, với chế độ ăn uống công nghiệp, nhiều hóa chất cộng thêm công việc bận rộn nên tỉ lệ người mắc bệnh sỏi ngày càng tăng cao và số tuổi mắc bệnh ngày càng trẻ hóa.
🎯 Về Thảo dược Hai kim sa Phúc Nguyên là phương thuốc được kết hợp từ cây râu mèo, kim tiền thảo, miết giáp và Tá dược gia truyền vừa đủ cho 1200 viên chế phẩm giúp hỗ trợ điều trị sỏi thận, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang.
🍀Sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm về chất lượng và cấp phép sản xuất và phân phối. Chứng nhận Số: 01466/2016/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế cấp.
SẢN PHẨM ĐƯỢC BÁN RỘNG RÃI TẠI CÁC NHÀ THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC
 Thông tin tư vấn:
📞 Hotline: 081.723.7676
Cảm ơn quý khách hàng !

3 nhận xét:

  1. giúp hỗ trợ điều trị sỏi thận, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang

    Trả lờiXóa
  2. Vận động mọi lúc mọi nơi: Nếu bạn không thể dậy sớm và tới phòng tập mỗi ngày, bạn vẫn có thể kích hoạt cơ thể thường xuyên bằng cách: leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy, chạy nhanh thay vì đi bộ.

    Trả lờiXóa

 
Chat với chúng tôi!