11/11/15

Trị nám da bằng các bài thước Đông y

Hiện nay, ngày càng nhiều chị em phụ nữ tìm đến những bài thuốc Đông y để trị nám da. Sau đây, Trung tâm suckhoehanhphuc.vn sẽ đem đến cho các bạn một vài bài thuốc uống Đông y trị nám hiệu quả nhất!
1. Bài thuốc trị nám ở thể huyết dư: Hà thủ ô 16g (có thể thay thế bằng đương quy 12g), hương phụ 10g, ngải cứu 10g, đậu đen 10g, trần bì 6g, rễ tranh 8g, cam thảo 8g nấu với 1 lít nước. Sắc thuốc còn 200ml, 2 lần/ngày uống trước bữa ăn.

 Bài thuốc này áp dụng cho những người gầy yếu, da khô, sắc mặt vàng, hoa mắt, chóng mặt, đi cầu táo, tiểu vàng, ra mồ hôi trộm, người bứt rứt, lưỡi nhạt, có rêu vàng. 
2. Bài thuốc trị nám ở thể khí hư: Đinh lăng 16g (hoặc đẳng sâm 16g), đậu ván 12g, lạc thiên  10g, nhân trần 10g, hương thụ 10g, ngãi cứu 10g, trần bì 6g, rễ tranh 8g, cam thảo nam 8g. Sắc thuốc và uống như bài thuốc trên.
Bài thuốc được dùng cho người mệt mỏi, không có sức, kinh nguyệt không đều, tinh thần không thư thái, sợ lạnh, nước tiểu trong, lưỡi nhạt, rêu lưỡi trắng.
3. Bài thuốc trị nám ở thể can khí uất: Hà thủ ô đỏ 10g, hương phụ 10g, đậu ván 10g, cúc tần 10g, nhân trần 10g, bạc hà 8g, cam thảo nam 6g, gừng nướng 4g. Bạn có thể sắc uống như các bài thuốc phía trên.
Bài thuốc này dùng cho người tinh thần không thư thái, tức ngực, đau vùng hông, sườn, vú và bụng dưới đau, kinnh nguyệt không đều. Nên dùng bài thuốc sau.
Những vị thuốc được dùng để trị nám trên rất dễ kiếm, chỉ việc ra tiệm thuốc đông y hỏi mua là có ngay. Hơn nữa, với tính chuyên biệt cho từng đối tượng của 3 bài thuốc trên bạn có thể yên tâm dùng mà không phải lo ngại gì.
Vậy còn chần chừ gì mà các chị em không áp dụng thử các cách trị nám da mới mẻ trên!
>>>> Tham khảo tại suckhoehanhphuc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!