20/11/15

Cách tăng cường sinh lý nam từ các món ăn

Đối với nam giới, có được một sức khỏe tình dục tốt rất quan trọng. Hãy cùng bổ sung các món ăn dưới đây vào thực đơn để giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.
Trai, sò, hàu:
Trong các loại hải sản, đặc biệt là trai, sò hàu chứa rất nhiều kẽm, nguyên tố quan trọng trong việc hình thành tinh trùng, bồi bổ cơ thể giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.

Cần tây:
Cần tây rất tốt cho sức khỏe nam giới, có tác dụng cường dương, tăng ham muốn ở nam giới. Bạn có thể dùng cần tây để nấu canh, hoặc sử dụng nước ép từ cần tây cũng rất tốt.

Quả sung:
Sung chứa rất nhiều vitamin giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Làm cho hệ thống mạch máu lưu thông tốt, từ đó tăng cường sự cương cứng khi quan hệ, giúp bạn cảm thấy sung mãn hơn. Ngoài ra còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn do chứa nhiều chất sơ.

Quả sung giúp tăng cường sinh lý
Sử dụng thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý:
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý với nguồn gốc không rõ ràng, hiệu quả không được như mong muốn, lại có những tác dụng phụ rất nặng nề.

Nổi bật trên số đó là sản phẩm Maxdura, chiếc suất hoàn toàn từ nhiên nhiên với 5 loại thảo dược giúp bạn cải thiện và tăng cường đáng kể chức năng sinh lý. Hoàn toàn không gây tác dụng phụ như các loại thuốc khác trên thị trường, sản phẩm Maxdura được nhập khẩu từ Úc và đã được bộ y tế chứng nhận an toàn cấp phép lưu hành toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!