20/11/15

Những lợi ích từ thanh long đối với sức khoẻ

Thanh long là loại tráu cây được nhièu người ưu thích vì vị thơm ngon của nó, giá rẻ. Thanh long còn giúp cơ thể khoẻ mạnh, nâng cao sức đề kháng, tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện chức năng tiêu hoá.

Tăng cường sức đề kháng
Thanh long chứa nhiều viamin C, loại vitamin có vai trò quang trọng đối với cơ thể. Giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi các bệnh như cảm cúm, cảm lạnh.
Cải thiện chức năng tiêu hoá
Chất xơ trong thanh long giúp cho hệ tiêu hoá hoạt động tốt, chống táo bón. Thanh long còn giúp làm sạch hệ tiêu hoá của bạn.

Giúp sáng mắt
Ngoài vitamin C thì thanh long còn chứa nhiều vitamin A. Vitamin A giúp cải thiện chức năng của võng mạc, tăng độ sáng và tầm nhìn cho mắt. Mắt ở người lớn tuổi bị lão hoá một phần là do thiếu vitamin A. Vì vậy bạn nên thường xuyên sử dụng thanh long để bổ sung vitamin A giúp mắt luôn sáng khoẻ.
Tăng cường sinh lý nam
Ăn thanh long giúp cải thiện hệ tuần hoàn hiệu quả, vitamin C và các chất giúp giảm cholesterol trong thanh long giúp máu được lưu thông tốt. hệ tuần hoàn hoạt động tốt giúp dương vật nam giới cương cứng tốt hơn. Giúp quá trình sản xuất tinh trùng chất lượng. Bạn nên sử dụng thanh long để giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.
Ngăn ngừa ung thư
Chất coroten trong thanh long có đặc tính chống lại tế bào ung thư. Ngoài ra, lycopene giúp cơ thể giảm nguy cơ ung thư tuyết tiền liệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!