19/1/16

Thực phẩm giúp giải độc gan cực tốt

 Để sở hữu một làn da khoẻ mạnh, bạn cần nhận biết được tiếng nói bên trong cơ thể của chính bạn. Thực phẩm mát gan giải độc là phương pháp rất tốt để giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn cũng như giúp da bạn trắng sáng mịn màng.

 Mát gan giải độc nhờ ăn uống

Những loại thức ăn có lợi cho gan gồm 2 nhóm: nhóm thức ăn đẩy mạnh quá trình khử độc tố cho gan và nhóm thức ăn có nhiều chất khử oxi hóa cao giúp gan được bảo vệ trong quá trình khử độc tố.

 Hành, tỏi: trong hành và tỏi có nhiều chất allicin rất tốt cho gan nhờ có khả năng giúp gan trong quá trình khử độc tố.

 

Hành, tỏi có nhiều chất allicin có lợi cho gan

 Rau xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất… làm tăng số lượng glucosinolate trong hệ thống tiêu hóa, thúc đẩy gan sản xuất enzyme để loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể. Ăn nhiều rau xanh sẽ làm giảm đáng kể các nguy cơ dẫn đến xơ gan, ung thư gan…

 

Các loại rau cải là thực phẩm có lợi cho gan

 Bưởi, chanh chứa nhiều vitamin C tốt cho da, chống oxy hóa và giúp kích thích gan hoạt động hiệu quả. Nước chanh và bưởi ép có tác dụng trung hòa kiềm trong cơ thể tức khả năng giúp cơ thể hồi phục lại độ cân bằng pH có lợi cho hệ miễn dịch.

 

Uống nước chanh mỗi ngày giúp làm giảm khả năng bị bệnh gan

  Trái cây có chất khử oxi hóa cao: Mận, nho, cam, dưa hấu, bưởi, lê, táo là các loại trái cây có chất khử oxi hóa, có tác dụng bảo vệ lá gan trong tiến trình khử độc tố.

 
 giải độc gan TC

Táo và các loại trái cây mọng nước rất tốt cho gan

 Nhiều nghiên cứu cho thấy táo là loại quả hữu hiệu trong việc giải độc tố cho gan, loại bỏ các độc tố và thanh lọc cơ thể. Trong táo chứa rất nhiều chất xơ giúp cơ thể làm sạch và giải độc tố từ đường tiêu hóa làm triệt tiêu đáng kể các chất độc hại trong gan.


Nguồn Suckhoehanhphuc.vn

 

Bài thuốc Tham Khảo :

                                                                                                                                                                                     

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!