11/1/16

5 lọai củ quả giúp giải độc tố cho cơ thể

Việc bổ sung những thực phẩm có chức năng giải độc luôn là sự lựa chọn hàng đầu để đảm bảo sức khỏe. Cùng điểm danh 5 loại củ quả giúp giải độc tố cho cơ thể

 TÁO

Táo có chứa một loại chất xơ là pectin, đây là một chất giúp chúng ta đào thải các kim loại nặng mà cơ thể tích trữ từ thực phẩm và môi trường xung quanh. Ngoài ra, nó còn giúp loại bỏ ký sinh trùng đường ruột, điều trị vấn đề về da, vấn đề viêm bàng quang và ngăn ngừa bệnh về gan. Chất pectin tự nhiên từ táo có giá trị hơn hẳn so với những loại thuốc giải độc có thành phần này.

CHANH


Chanh là một loại quả thường thấy trong cuộc sống. Chanh giàu vitamin C và nó có tác dụng làm sạch hệ thống tiêu hóa. Chanh còn có tác dụng giúp cơ thể lọc máu, nhờ đó đào thải được độc tố ra bên ngoài cơ thể. Chanh cũng có tác dụng đào thải độc tốc giúp cải thiện tình hình của da nếu bị mụn hay bóng nước. Ngoài ra, chanh còn có thể giúp ngăn ngừa sỏi thận.

CÀ RỐT

Loại củ mà loài thỏ cực yêu thích này có công dụng làm sạch tạp chất của cơ thể, điều trị các bệnh về đường hô hấp. Cà rốt cũng giúp làm giảm các rối loạn da, rối loạn tuyến nội tiết và điều tiết chu kỳ kinh nguyệt.

TỎI
Khi nói đến việc giải độc cho cơ thể thì không thể bỏ qua loại củ tuyệt vời này. Tỏi có chứa một chất hóa học là allicin, chất này giúp loại bỏ độc tố và thúc đẩy các tế bào máu khỏe mạnh. Nó cũng giúp loại bỏ nhiều loại ký sinh đường ruột không tốt. Tỏi còn giúp làm sạch hệ thống hô hấp, thanh lọc máu và loại bỏ một chất có tên là nicotine khỏi cơ thể. Tỏi cũng được coi là một loại
 thực phẩm bổ sung tuyệt vời cho bạn nếu muốn bỏ thuốc lá.

 ATISO

Atiso là một loại thực phẩm có lợi cho gan. Loại cây này đã được chứng minh có tác dụng làm sạch gan và tăng cường sản xuất mật. Ngoài ra, nó còn giúp lợi tiểu cho thận, đào thảo độc tố. Atiso cũng chứa chất chống oxy hóa, có lợi cho việc tiêu hóa và giải độc tố.

GỪNG
Đây là một loại thực phẩm tốt cho quá trình tiêu hóa của bạn. Nó giúp tăng tốc độ loại bỏ các chất thải và độc tố ra khỏi cơ thể của bạn. Gừng cũng giúp chữa trị bệnh cảm hay ho.
Trong y học cổ truyền, Gừng đã được sử dụng nhiều thế kỷ qua như một biện pháp để toát mồ hôi và nhờ đó thoát được mầm bệnh cho cơ thể. Gừng thường được kết hợp cùng nhiều loại thảo mộc khác để tăng giá trị của mình.

Tham Khảo 1 số bài thuốc :

Nguyên nhân gây cơn đau thắt ngực.

                                                                                                                                                       suckhoehanhphuc.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!