8/12/15

Bài Thuốc Nam Hay Giúp Trị Thoái Hóa Cột Sống

1. Thế nào là bệnh Thoái Hóa Cột Sống ?
Thoái hóa cột sống là bệnh lý mà hầu hết chúng ta đều mắc phải. Đây là một quá trình lão hóa cột sống xảy ra đồng thời với sự già đi của cơ thể. Do quá trình sinh hoạt, vận động không hợp lý hoặc do yếu tố di truyền mà hệ thống cột sống bị thoái hóa.
2. Triệu chứng biểu hiện bệnh Thoái Hóa Cột Sống như thế nào ?
- Đau nhức ê ẩm thường xuyên là một trong những biểu hiện của bệnh thoái hóa. Tuy nhiên tùy vào vị trí bị thoái hóa khác nhau sẽ có những tên gọi khác nhau:
Bệnh thoái hóa cột sống vùng cổ: Bệnh nhân thường có những triệu chứng đau nhức cổ, vai gáy thường xuyên, có những người bị đau lan ra bả vai, cánh tay, thậm chí đau kéo lên đỉnh đầu tức hốc mắt.
Bện thoái hóa cột sống vùng lưng: Cảm nhận đầu tiên là bệnh nhân thấy đau ê ẩm vùng ngang thắt lưng. Một số trường hợp bị nặng hơn ngoài biểu hiện bệnh đau lưng có thể ảnh hưởng đau nhức tới chi chân, hoặc có những trường hợp tê bì dọc mông xuống cẳng chân.
3. Vậy nguyên nhân nào gây nên bệnh thoái hóa cột sống ?
Trong các nguyên nhân có cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. Nhưng phần nhiều bệnh nhân mắc phải thường là do nguyên nhân chủ quan:
-    Nguyên nhân chủ quan: Thói quen sinh hoạt, vận đông và nghỉ ngơi không hợp lý. Ngồi máy tính quá nhiều mà không đứng dậy để vận động. Bê vác vật nặng sai tư thể, chế độ dinh dưỡng không hợp lý…
-     Nguyên nhân khách quan: Do yếu tố di truyền – Nếu bố hay mẹ bạn có cấu trúc cột sống không tốt thì khả năng hệ thống cột sống của bạn cũng bị ảnh hưởng phần nào.
4. Liệu có thể trị dứt điểm bệnh thoái hóa cột sống hay không ?
Khởi nguồn từ thang thuốc nam gia truyền, trải qua nhiều năm điều trị có những đóng góp và cải tiến hợp lý. Hiện nay chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp bài thuốc chuyên biệt thành công trong việc chữa trị bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm hiệu quả.
Thoái hóa cột sống Phúc Nguyên Giúp bổ thận, trữ phong, lợi cơ khớp. Hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa.

Công dụng của bài thuốc
- Đào thải toàn bộ độc tố do quá trình viễm nhiễm, thoái hóa gây nên.
- Hoạt huyết tăng cường lưu thông máu.
- Bồi bổ dinh dưỡng tới các tế bào cột sống bị thoái hóa.
- Bồi bổ dinh dưỡng giúp hồi phục hệ thống thần kinh bị thương tổn.
- Riêng với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, bài thuốc có tác dụng đào thải Protein dư thừa trong đĩa đệm, giảm áp đĩa đệm giúp điều trị hiệu quả bệnh thoát vị đĩa đệm.
 * Đối tượng sử dụng:
 - Người bị thoái hóa xương khớp.
- Người bị đau thắt lưng, đau nhức xương khớp, tê mỏi chân tay do thoái hóa cột sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm.
- Đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, sưng các khớp.
 * Cách dùng:
-  20 -30 viên/lần, ngày 3 lần sau bữa ăn, một liệu trình dùng tối thiểu 1 tháng.
- Sau đó dùng duy trì từ 2 đến 4 tháng, liều dùng 10-20 viên/lần, ngày dùng 2 lần cho trường hợp mãn tính.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!