15/12/15

Điều trị thoái hóa cột sống thật đơn giản

Thoái hóa cột sống là một trong các bệnh về xương khớp rất phổ biến. Trước đây căn bệnh này thường xuất hiện ở người già tuy nhiên hiện nay căn bệnh này đang có dấu hiệu trẻ hóa. Đặc biệt người trẻ trong độ tuổi dưới 30 mắc bệnh ngày càng gia tăng. Vậy phương pháp nào điều trị thoái hóa cột sống được hiệu quả?.  Chúng ta hãy cùng nghiên cứu và tìm hiểu về cách trị thoái hóa cột sống bằng phương pháp tự nhiên đơn giản nhưng cực kì hiệu quả dưới đây.

1.Vận động



Điều trị thoái hóa cột sống chỉ đơn giản bằng cách vận động mỗi ngày
Một biện pháp điều trị  an toàn đặc biệt là đối với những ngành nghề ít vận động như nhân viên văn phòng, thu ngân…để ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng thoái hóa cột sống bạn nên dành thời gian tập thể dục mỗi ngày. Tập thể dục giúp cải thiện sức khỏe, thúc đẩy quá trình cung cấp máu và chất dinh dưỡng cho đĩa đệm và đốt sống do đó sẽ làm chậm quá trình thoái hóa cột sống. Các bài tập an toàn, phù hợp mà mọi người bệnh có thể tham gia đó là đi bộ, bơi lội và đạp xe.
Ngoài ra đối với những người bị thoái hóa đốt sống cổ bạn nên kết hợp các động tác tập thể dục vùng cổ như xoay cổ theo chiều kim đồng hồ, nghiêng hay ngửa cổ, ngoài ra các bài tập vai như nâng lên nâng xuống, xoay vai cũng sẽ giúp cải thiện tình hình bệnh, giảm đau nhức mỏi hiệu quả.
Những người làm các công việc ít vận động như nhân viên văn phòng nên tranh thủ vận động. Tránh tình trạng ngồi quá lâu. Ví dụ như sau mỗi giờ làm việc bạn có thể đứng tại chỗ hoặc đi lại nhẹ nhàng quanh bàn làm việc , vận động chỉ 1 – 2 phút cũng sẽ giúp bạn thoải mái hơn nhiều.

 2.Chế độ ăn uống



Chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng sẽ giúp điều trị bệnh hiệu quả
+ Chế độ ăn uống của những người bị thoái hóa đốt sống nên bổ sung các món như salad gồm rau sống, cà chua, cà rốt, bắp cải, dưa chuột, củ cải, rau diếp hoặc bổ sung nhiều các loại rau xanh khác như súp lơ, rau bina, các loại rau màu xanh đậm và trái cây nhằm cung cấp vitamin và các chất cần thiết cho cơ thể và hệ xương khớp.
+ Người bệnh nên tránh các thức ăn giàu chất béo, đồ ăn nhanh, chiên xào. Không hút thuốc lá, đồng thời tránh uống các đồ uống kích thích có cồn như bia rượu, cà phê.
+ Protein và vitamin c là cần thiết cho sự phát triển của xương. Vitamin D, canxi, photpho, và các khoáng chất vi lượng thiết yếu khác cần thiết cho xương khỏe mạnh do đó người bệnh nên bổ sung các loại thực phẩm có chứa các chất này.

3.Mẹo sử dụng tỏi trị thoái hóa cột sống

Một biện pháp khắc phục điều trị thoái hóa cột sống mà nhiều người không ngờ tới đó là sử dụng tỏi. Bạn có thể chuẩn bị khoảng 10 tép tỏi cho vào chảo cùng với 60gr dầu ăn, đun hỗn hợp này với lửa nhỏ đến khi nào tỏi chuyển dần sang màu nâu, lưu ý là không làm tỏi bị cháy. Sau khi hỗn hợp này nguội bạn có thể sử dụng để xoa lên khu vực cơ thể bị đau nhức, massage nhẹ nhàng và để nguyên trong khoảng 3 tiếng. Sau đó làm sạch cơ thể bằng cách tắm nước ấm, người bệnh nên thực hiện phương pháp này ít nhất 15 ngày, bạn sẽ nhận thấy kết quả mang lại nhanh chóng.
Ngoài các phương pháp tự nhiên đơn giản trên, người bệnh cần tìm ngay đến viên uống thoái hóa cột sống Phúc Nguyên. đây là loại TPCN hỗ trợ điều trị cực kì hiệu quả các bệnh về xương khớp, đặc biệt là về thoái hóa cột sống.  Viên uống thoái hóa cột sống Phúc Nguyên là sự kết hợp ưu việt nhất giữa đông và tây y mang lại hiệu quả nhanh không ngờ cho người bệnh.
Viên uống thoái hóa cột sống Phúc Nguyên
Chỉ cần kết hợp uống thoái hóa cột sống Phúc Nguyên và chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày, căn bệnh thoái hóa cột sống của bạn sẽ điều trị dứt điểm đơn giản và nhanh chóng.

Hãy đến ngay nhà thuốc gần nhất  hoặc liên hệ đến 0866729898 để đặt hàng ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!