13/2/17

Cách Hạ đường huyết ở bệnh tiểu đường

Lượng đường trong máu thấp ảnh hưởng đến những người có bệnh tiểu đường. Nó xảy ra khi có quá nhiều insulin và không đủ lượng đường (đường) trong máu.
Một số yếu tố có thể gây hạ đường huyết bệnh tiểu đường, kể cả dùng insulin hoặc uống thuốc tiểu đường quá nhiều hoặc bỏ qua bữa ăn.
 Chú ý đến các dấu hiệu cảnh báo sớm để có thể điều trị kịp thời lượng đường trong máu thấp. Điều trị bao gồm các bước ngắn hạn, chẳng hạn như uống viên nén đường, tăng lượng đường trong máu lên mức bình thường.
Còn lại không được điều trị, hạ đường huyết bệnh tiểu đường có thể dẫn đến co giật và mất ý thức. Đây được xem là một cấp cứu y tế. Giới thiệu với gia đình và người thân về các triệu chứng và phải làm gì trong trường hợp không thể tự mình điều trị hạ đường huyết bệnh tiểu đường cho bản thân.

Các triệu chứng
Dấu hiệu cảnh báo sớm
Những dấu hiệu và triệu chứng của hạ đường huyết bệnh tiểu đường bao gồm:
Run lẩy bẩy.
Chóng mặt.
Đổ mồ hôi.
Đói.
Khó chịu hoặc khí chất buồn rầu.
Lo lắng hoặc căng thẳng.
Nhức đầu.
Nhịp tim đập thình thịch.
Triệu chứng ban đêm
Bệnh tiểu đường hạ đường huyết cũng có thể xảy ra trong khi ngủ. Các dấu hiệu và triệu chứng bao gồm:
Quần áo ẩm ướt do mồ hôi.
Cơn ác mộng.
Mệt mỏi, khó chịu hoặc gây nhầm lẫn khi thức dậy.
Triệu chứng nghiêm trọng
Nếu các triệu chứng sớm của hạ đường huyết bệnh tiểu đường không được điều trị, dấu hiệu và triệu chứng của hạ đường huyết nghiêm trọng có thể xảy ra. Chúng bao gồm:
Vụng về hoặc lẫn lộn.
Cơ yếu.
Khó nói hay nói lắp.
Mờ mắt hay nhìn đôi.
Buồn ngủ.
Lẫn lộn.
Co giật hoặc động kinh.

Bất tỉnh.
Hãy nghiêm túc về triệu chứng. Bệnh tiểu đường hạ đường huyết có thể làm tăng nguy cơ nghiêm trọng, thậm chí chết người. Còn lại, không được điều trị, hạ đường huyết có thể dẫn đến co giật và mất ý thức.
Giới thiệu với gia đình, người thân và đồng nghiệp các triệu chứng và phải làm gì trong trường hợp không thể tự mình điều trị hạ đường huyết.
Không phải ai cũng có cùng triệu chứng hoặc triệu chứng giống nhau mỗi lần, vì vậy điều quan trọng là theo dõi lượng đường trong máu thường xuyên và theo dõi cảm thấy thế nào khi có lượng đường trong máu thấp. Một số người không trải nghiệm bất kỳ triệu chứng sớm. Đây được gọi là hạ đường huyết không có nhận thức.
Hoạt chất chính trong Dây thìa canh là gymnemic acid, với cơ chế tác dụng của đã được xác định là tăng tiết insulin của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.

Đối tượng: 
Người bị tiểu đường, người có đường huyết cao, người thường xuyên dùng các loại đồ ăn có chất đường.
>>> Tham khảo thêm thông tin bênh đái tháo đường:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!