17/6/16

Bí quyết làm đẹp cho nam giới cực kì hiệu quả

Để chăm sóc da mặt nam giới một cách hoàn hảo bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây mà bí quyết làm đẹp đã sưu tầm được để có thể tự tin tỏa sáng với diện mạo mới của mình.
 Môi trường ô nhiễm, bụi bẩn hiện nay gây nên rất nhiều vấn đề cho da, trong đó phổ biến nhất là mụn trứng cá. Hầu như ai cũng từng gặp phải vấn đề này. Nếu như trước đây, trị mụn, làm đẹp da là những vấn đề của riêng chị em phụ nữ, thì tới nay đã có rất nhiều bạn nam chú ý đến làn da của mình. Hãy cùng tìm hiểu Bí quyết làm đẹp cho nam giới cực kì hiệu quả dành riêng cho nam giới.
Rửa mặt


Bước đầu tiên để làm sạch da mỗi buổi sáng đó là rửa mặt. Rửa mặt bằng nước ấm và đừng quên cạo râu, da bạn trông sẽ sạch và sáng hơn rất nhiều.
Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới để làm sạch da hiệu quả hơn. Tốt nhất nên dùng sữa rửa mặt thay vì những loại xà bông thông thường vì trong thành phần những loại xà bông này thường chứa nhiều kiềm làm khô da.

Cạo râu


Việc cạo râu bằng tay có thể giúp làm sạch những tế bào chết trên da. Tuy nhiên, cạo râu bằng cách này đôi khi có thể làm da bị trầy xước nhẹ. Chính vì vậy, đối với những người râu mọc thưa, mỏng thì nên sử dụng máy cạo chạy điện. Trong trường hợp này, bạn cần cạo râu trước sau đó mới rửa mặt và tắm.

Bạn cũng có thể sử dụng một số sản phẩm bọt cạo râu để dưỡng da, giúp cạ râu sạch và mịn hơn.

Giữ ẩm cho da
Bí quyết làm đẹp bằng cách giữ ẩm cho da không chỉ của riêng các chị em mà nam giới cũng cần chú ý nếu muốn sở hữu làn da khỏe mạnh. Nên chọn các sản phẩm giữ ẩm nhẹ hoặc không dầu là tốt nhất. Dùng sau khi tắm để dưỡng ẩm cho da. Cũng nên thoa sản phẩm dưỡng ẩm lên da trước khi đi ngủ, nhất là vào mùa đông hoặc khi khí hậu khô hanh.
Uống nước thường xuyên

Làm đẹp bằng cách uống nhiều nước giúp loại bỏ độc tố gây ảnh hưởng làn da của nam giới

Ai cũng biết việc cung cấp nước thường xuyên không những giúp cơ thể thanh lọc tốt mà còn giúp cho da dẻ có được độ đàn hồi và độ ẩm tốt, tăng sức sống và ngăn ngừa các nhân tố gây mụn. Đối với nam giới, việc uống từ 2-2,5 lít nước một ngày sẽ giúp đào thải chất độc hại, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Đây chính là cách làm đẹp đơn giản nhất mà hiệu quả mang lại không hề thua kém bất cứ loại mỹ phẩm đắt tiền nào.

Thường xuyên luyện tập thể dục


Tiêu chuẩn da đẹp của phái mạnh là có được độ láng mịn và săn chắc cần thiết, nó tạo nên được sự quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. Để da láng mịn thì đã khó nay để da săn chắc và khỏe khoắn lại càng khó hơn. Nhưng hãy yên tâm, làm đẹp bằng cách chăm thể dục thể thao sẽ nhanh chóng giúp cho các cơ mặt nam giới săn chắc và khỏe mạnh hơn, từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Mỗi ngày có thể dành từ nửa tiếng đến 1 tiếng đồng hồ cho các hoạt động thể thao như: chạy bộ, cầu lông, nâng tạ, gym… việc vận động nhiều sẽ giúp đào thải chất độc ra ngoài, sức tuyến mồ hôi hoạt động tốt hơn tránh tình trạng bít lỗ chân lông. Ngoài ra chăm thể dụng còn giúp các bạn nam khỏe mạnh, giảm stress, điều hòa hóc-môn, tăng tuổi thọ. Làm đẹp bằng cách tập thể dục chính là phương pháp tối ưu nhất cho làn da không mụn ở nam giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!