30/6/18

Điều trị khỏi 80% bệnh thoái hóa cột sống bằng Bài thuốc đông dược

Bệnh thoái hóa cột sống sẽ rất nguy hiểm nếu người bệnh để lâu mà không chú ý đến nó, chữa bệnh thoái hóa cột sống khi mà nó đã nặng thì sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với việc chữa trị ngay từ khi mới phát hiện ra bệnh

Trước khi chữa khỏi hẳn thoái hóa cột sống lưng, thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đông Dược, anh Vũ Ngọc Hòa, 45 tuổi ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cách đây 2 năm bị chứng thoái hóa lưng hành hạ đến mức ăn một bát cơm phải nghỉ 3 lần và phải nằm lăn ra sàn nhà để chờ bốc thuốc. Anh Hòa đã đi châm cứu, bấm huyệt, uống thuốc tây và cả phẫu thuật nhưng bệnh không hề thuyên giảm mà càng nặng hơn đến nỗi đi phải chống gậy.
Cùng nỗi đau do bệnh thoái hóa cột sống với anh Hòa, bác Đinh Văn Long, 68 tuổi ở Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang trước khi tới nhà thuốc An Dược trị bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng đã phải vật lộn với căn bệnh này 6 năm liền và trải qua biết bao nhiêu phương pháp điều trị từ Đông y đến Tây y. Bác đã châm cứu, bấm huyệt và sử dụng cả thuốc tân dược nhưng cũng chỉ giảm đau được 5-7 ngày rồi bệnh vẫn hoàn bệnh…
Bài thuốc đông y gia truyền điều trị bệnh thoái hóa cột sống
Công dụng của bài thuốc:
- Đào thải toàn bộ độc tố do quá trình viễm nhiễm, thoái hóa gây nên.
- Hoạt huyết tăng cường lưu thông máu.
- Bồi bổ dinh dưỡng tới các tế bào cột sống bị thoái hóa.
- Bồi bổ dinh dưỡng giúp hồi phục hệ thống thần kinh bị thương tổn.
- Riêng với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, bài thuốc có tác dụng đào thải Protein dư thừa trong đĩa đệm, giảm áp đĩa đệm, loại trừ dịch đệm chèn ép hệ thống rễ thần kinh giúp chữa gai cột sống hiệu quả.
Nếu bạn bị thoái hóa cột sống, nên dùng Viên uống thoái hóa khớp phúc nguyên, bởi sản phẩm này hoàn toàn không gây phản ứng phụ vì đã được bào chế từ nam dược lành tính. Để đạt được hiệu quả khi điều trị, bạn nên dùng tối thiểu là 1 tháng, sau đó dùng liều duy trì từ 2 đến 4 tháng với liều dùng bằng 2/3 liều tấn công cho những người bị mắc thoái hóa cột sống mãn tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!