31/5/17

Sản phẩm Glucosamine nào hỗ trợ tốt nhất cho xương khớp của bạn

Chăm sóc sức khỏe - Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại glucosamine hỗ trợ xương khớp bao gồm cả trong nước và ngoại nhập. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm đạt chất lượng tốt, phù hợp với cơ địa của mỗi người thì ít ai quan tâm đến.
Không phải hàng ngoại nhập giá thành cao tiêu chuẩn tốt là có hiệu quả hỗ trợ xương khớp tốt nhất cho bạn. Thực tế đã cho thấy có nhiều người chỉ cần dùng những loại glucosamine sản xuất trong nước nhưng lại có tác dụng rất tốt và rất hiệu quả cho cơ xương khớp. Và cũng có nhiều người dùng những sản phẩm ngoại nhập với hàm lượng cao giá đắt nhưng vẫn không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vậy đâu là nguyên nhân ?
Khi chọn mua dùng một sản phẩm trước hết bạn phải xác định tình trạng cơ xương khớp của bạn là gì. Có rất nhiều bệnh liên quan đế xương khớp và mỗi bệnh sẽ có những loại thuốc hoặc thực phẩm hỗ trợ khác nhau. Do vậy điều đầu tiên trước khi dùng glucosamine là bạn nên đến bác sĩ thăm khám để xác định bệnh xương khớp của bạn là gì
Trong trường hợp xương khớp bị thoái hóa do tuổi tác cao, khớp bị khô, sụn bị bào mòn do thiếu dịch khớp gây tổn thương. Đây là những trường hợp dùng glucosamine sẽ có hiệu quả. Vậy chọn glucosamine loại nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?
Ở đây chúng ta chỉ xét những sản phẩm chính hiệu, có thành phần, chất lượng được công bố và được cấp phép đạt chuẩn lưu hàng. Bạn sẽ thấy có nhiều loại khác nhau với các thành phần cũng tăng giảm đa dạng. Tuy nhiên một số thành phần cơ bản không thể thiếu đó là: glucosamine HCL, Methylsulfonylmethane ( MSM), collagen type 2. Ngoài ra còn có thêm những thành phần bổ trợ khác như: Calcium (as Calcium Carbonate), Shark Cartilage, Chondroitin  sulfate,  Alpha lipoic acid… Hầu hết những thành phần này sẽ bổ trợ để giảm đau kháng viêm, đồng thời giúp tăng khả năng hấp thu các chất cơ bản ở trên.
Sau khi xem xét qua nhiều sản phẩm cả trong và ngoài nước, cùng với kết quả khảo sát chất lượng thực tế của đông đảo khách hàng đang sử dụng. Công ty Tiến Phát đã nhận ra được một sản phẩm có hiệu quả nổi trội đó là sản phẩm glucosamine plus chiff 1800mg của Healthy America.

Đây là dòng sản phẩm có công thức tổng hợp khá tốt, giúp hấp thu với tỉ lệ cao lượng vi chất cho xương khớp, tái tạo sụn nhanh và phục hồi xương khớp tốt cho người bệnh.
Hiện tại đây là dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin dùng. Tôi và người thân trong gia đình cũng đang tin dùng và bạn cũng nên chọn glucosamine plus chiff nếu bạn có vấn đề với xương khớp
Xem thêm:
Điều trị bệnh thoái hóa cột sống hiệu quả bằng thuốc đông y

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!