25/5/17

Cách trị dứt điểm bệnh sỏi thận không lo tái phát

Bạn đang bị hành hạ từng ngày bởi căn bệnh sỏi thận nhưng vẫn chưa tìm ra phương pháp trị dứt điểm căn bệnh này. Đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ mang đến điều thần kỳ cho bạn, sỏi thận sẽ vĩnh viễn biến mất chỉ trong khoảng thời gian ngắn

Nguyên nhân của căn bệnh trên là do lượng nước tiểu quá ít hoặc do các chất khoáng trong nước tiểu tăng cao, lắng đọng lại tạo thành sỏi thận. Bệnh gây đau buốt và khó chịu cho người bệnh, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Với các bài thuốc dân gian sau sẽ giúp bạn điều trị căn bệnh trên
Trị sỏi thận bằng rau ngổ 
Theo Đông y, rau ngổ là vị thuốc chữa sỏi thận rất tốt. Các bài thuốc trị sỏi thận bằng rau ngổ dễ kiếm, đơn giản, hiệu quả trị bệnh cao và không gây tác dụng phụ. 
a. Chuẩn bị:  100g rau ngổ còn tươi. 
b. Cách làm: rửa rau ngổ thật sạch bằng cách ngâm nước muối hoặc dùng dung dịch rửa rau để loại bỏ bớt chất hóa học và vi khuẩn. Sau đó, giã nát rau ngổ sau đó vắt lấy nước; cho thêm mật ong vào nước rau ngổ cho dễ uống. Dùng hỗn hợp này vào lúc sáng sớm, chưa ăn gì là tốt nhất. Ngoài tác dụng trị sỏi thận hiệu quả, loại rau này còn có tác dụng giải độc gan rất hiệu nghiệm, đặc biệt đối với các quý ông phải thường xuyên tiếp xúc với bia rượu
Bài thuốc chữa sỏi thận từ quả dứa
Cách làm: Nướng dứa trên lửa cho cháy hết phần vỏ ngoài rồi ép lấy nước, đánh thêm 1 quả trứng gà 1 mỗi ngày 1 lần. Nếu sỏi to có thể uống 2 lần/ngày, liên tục trong 3 ngày, nghỉ 3 ngày rồi uống tiếp hoặc bạn cũng có thể khoét 1 lỗ trên quả dứa rồi nhồi vào đó 0,3g phèn chua đem hầm nhừ trong vòng 4 tiếng sau đó ăn hết cả nước lẫn cái. Làm như vậy 7 ngày liền sẽ thấy rõ hiệu quả.
Hy vọng, với những cách trị dân gian trên sẽ mang đến cho bạn thêm những thông tin bổ ích để có thể dán tan sỏi đường tiết niệu qua đó trị dứt điểm căn bệnh này. Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian để tự tay thực hiện các bài thuốc trên, thì bạn có thể tin dùng viên uống tan sỏi thận Hải Kim Sa với hiệu quả không hề thua kém các phương thuốc trên.
* Công dụng:
 + Giúp ngăn ngừa sự hình thành sỏi. Nhờ có Orthsiphonin và muối kali từ râu mèo, đây là 2 thành phần quan trọng để ngăn ngừa sự lắng đọng của muối urat và acid uric (là nguyên nhân hình thành sỏi).
 + Hỗ trợ điều trị sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang. 
 + Giúp lợi tiểu, trị tiểu buốt, viêm thận phù thũng: râu mèo có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết citrate và oxalat, giúp đào thải các chất clorua, ure acide uric ra khỏi cơ thể ở mức tối đa.
>>Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!