19/9/18

Sau 6 năm quay lại rừng sâm

#Sâm-Việt Nam
Sâm Việt Nam được biết đến có một số loại giá trị cao gấp 3-4 lần sâm Hàn Quốc như sâm Ngọc Linh nhưng còn rất nhiều loại sâm giá trị cao mà bạn chưa biết.
Nước Việt Nam ta 70 % là đồi núi và có vô vàn thảo dược quý ít hoặc chưa được biết đến trong đó có rất nhiều loại sâm Việt Nam giá trị được khoa học chứng minh chẳng thua kém sâm hàn quốc trồng mà giá thành có khi chỉ bằng 1/10 sâm Hàn Quốc.
Sâm là một thành phần có lợi cho sức khoẻ và đã được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc trong hàng ngàn năm. Bây giờ nó đã được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước phương Tây do tính chất dược liệu của nó. Trên thực tế, trà nhân sâm là mốt mới nhất khi nói đến đồ uống bổ dưỡng.
Ngày nay, nhân sâm hoặc chiết xuất nhân sâm được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe. Một số trong những cách mà nó có thể có lợi cho làn da của bạn:
Cải thiện Làn Da:
Nhân sâm rễ và lá giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hoá, rất tốt cho sức khoẻ của da
Cải thiện collagen
Sâm cũng là một loại toner tuyệt vời và làn da tươi mát. Nó không chỉ giúp cải thiện sự hình thành collagen mà còn giúp làm giảm các đốm đen trên mặt
Xử lý cuồng thâm mắt
Một lợi ích đáng chú ý nữa của nhân sâm là nó giúp giảm bớt sự sưng phồng mắt và làm sáng các vòng tròn đen tối dưới mắt
Chống lại chứng rụng tóc:
Rụng tóc thường có liên quan đến một hệ miễn dịch yếu. Hệ thống miễn dịch khỏe mạnh giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng và bệnh tật, qua đó thúc đẩy sức khoẻ tổng thể, bao gồm sức khỏe mái tóc
Nhân sâm đã được tìm thấy để ức chế một loại thuốc giảm loãng máu được sử dụng trong quá trình phẫu thuật nên việc sử dụng nó nên được dừng lại ít nhất 7 ngày trước khi phẫu thuật. Mặc dù nhân sâm có thể làm giảm huyết áp và lượng đường trong máu, nhưng việc sử dụng nó có thể làm tăng nguy cơ thiếu máu.
Không nên dùng nhân sâm cho phụ nữ mang thai và người mẹ nuôi vì có thể gây ra chống chỉ định. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến phản ứng của thuốc như aspirin, warfarin, heparin và các thuốc lợi tiểu khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!