10/7/18

Căn bệnh tiểu đường - xu hướng điều trị bằng thảo dược

Bệnh tiểu đường - cụ thể là tiểu đường tuýp 2 là dạng phổ biến nhất của bệnh tiểu đường. Nếu không được chẩn đoán và điều trị đúng cách, bệnh tiểu đường tuýp 2 có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng hoặc thậm chí là tử vong.

Các biến chứng gây tử vong khác của bệnh tiểu đường là:
Bệnh tim: Tiểu đường làm tăng đáng kể nguy cơ các vấn đề về tim mạch khác nhau, bao gồm bệnh động mạch vành với đau ngực (đau thắt ngực), nhồi máu cơ tim, đột quỵ, thu hẹp các động mạch (xơ vữa động mạch) và huyết áp cao.
Bệnh thận: Thận chứa hàng triệu mạch máu nhỏ để lọc chất thải ra khỏi máu. Tiểu đường có thể gây tổn hại đến hệ thống lọc tinh vi này. Tổn hại nghiêm trọng có thể dẫn đến suy thận hoặc bệnh thận giai đoạn cuối không hồi phục, cần phải chạy thận nhân tạo hoặc ghép thận.
Tổn thương mắt: Tiểu đường có thể gây ra các tổn thương cho các mạch máu của võng mạc (bệnh võng mạc tiểu đường), có khả năng dẫn đến mù lòa. Bệnh tiểu đường cũng làm tăng nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực nghiêm trọng khác, chẳng hạn như đục thủy tinh thể và tăng nhãn áp.
Tổn thương bàn chân: Tổn thương dây thần kinh ở bàn chân hoặc lưu lượng máu tới chân kém làm tăng nguy cơ các biến chứng bàn chân khác nhau. Nếu không điều trị, các vết cắt và vết rộp có thể bị nhiễm trùng nặng, thường khó lành và cuối cùng có thể phải cắt bỏ ngón chân, bàn chân hoặc chân.
Trà thảo dược GlucosCare giúp giảm đường huyết
Hoạt chất chính trong Dây thìa canh là gymnemic acid, với cơ chế tác dụng đã được xác định là tăng tiết insulin của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.

Công dụng:
Hỗ trợ giảm đường huyết, giúp phòng ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường và giúp cơ thể hạn chế hấp thu các chất đường, đồng thời giúp giảm cân an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!