9/10/16

Bài thuốc gia truyền chữa thoái hóa cột sống cổ từ thảo dược

Bệnh nhân bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm vùng cổ thường có thể hiện đau nhức ở sau gáy lan xuống bả vai , phe tay.
Những bệnh nhân bị thoái hóa đốt sống cổ , thoát vị đĩa đệm vùng cổ lâu năm còn có thể hiện đau ở khớp ngón của bàn tay , đau buốt kéo lên đỉnh đầu , đau nửa đầu , chóng mặt , buồn nôn , mất ngủ thậm chí chèn lấn hệ thống giao thông thần kinh gây tức hốc mắt.
 1. Bài thuốc gia truyền chữa thoái hóa cột sống cổ: Thuốc uống
Loại thuốc uống mà chúng tôi dùng để trị bệnh là thuốc nam nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược dưới dạng nước (các thành phần như bên trên). Đối với loại thuốc này, bạn phải bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh. Thuốc không có bất cứ tác dụng phụ nào do có nguyền gốc từ nam dược lành tính.



2. Bài thuốc gia truyền chữa thoái hóa cột sống cổ: Thuốc đắp
Trộn hai chén rượu với 100g ngải cứu. Sau đó, xào rồi trộn lên đun lại đến khi chín kỹ. Tiếp theo, đổ thuốc lên một chiếc khăn và chườm lên vùng cổ bị đau. Lúc thuốc còn ấm, bạn buộc chỗ đau lại cho đến khi hơi ấm hết hoàn toàn mới được tháo ra. Một ngày các bạn thực hiện hai lần, lưu ý dùng xong lần buổi sáng, các bạn nhớ giữ lại hỗn hợp để dùng tiếp vào buổi tối.
Những thành phần chính trong bài thuốc nam điều trị thoái hóa
3.Bài thuốc gồm các vị thảo dược: Ma hoàng, Ý dĩ, Quế chi, cát căn, thược dược và đại táo:
- Cách dùng
Ma hoàng 10g, đại táo 15g, Quế chi 10g, Ý dĩ 15g,  cát căn và thược dược lần lượt là 12 và 16g
Các vị thuốc trên rửa sạch để ráo nước rồi cho tất cả vào nồi sắc thuốc, cho khoảng từ 500 – 700 ml nước, sắc nhỏ lửa, khi thấy nước cạn khoảng 2/3 so với lượng nước ban đầu thì tắt bếp để nước thuốc nguội rồi đem ra uống. Một ngày bệnh nhân có thể uống từ 2 – 3 lần. Thực hiện sử dụng bài thuốc nam chữa thoái hóa đốt sống cổ liên tục từ một đến hai tuần bệnh nhân sẽ cảm nhận được hiệu quả của bài thuốc, sự thay đổi trong cơ thể là rõ ràng nhất là những triệu chứng đau.
Lưu ý: Trong quá trình sử dụng thuốc người bệnh thoái hóa cột sống nên kiêng một  số thực phẩm không tốt cho xương khớp như các loại thịt gây co cơ như thịt bò, da gà và cả thịt trâu.
Các loại đồ uống có nồng độ cồn cao như rượu, bia và các chất kích thích như thuốc lá là những loại  thực phẩm và đồ uống mà người mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ cần tránh xa.
4.Bài thuốc nam chữa thoái hóa đốt sống cổ từ lục vị :


Đây là bài thuốc được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên quý đảm bảo tính hiệu quả. Tác dụng của bài thuốc phát huy nhanh, tuyệt đối an toàn cho các bệnh nhân kể cả phụ nữ mang thai và những bà mẹ đang cho con bú.
Bài thuốc nam chữa thoái hóa đốt sống cổ có tác dụng điều trị nhức và co cứng vùng thắt lưng, gáy, khó vận động và di chuyển ở người bệnh, đau nhức xương khớp, tê bì chân tay.
Ngoài ra với nguyên lý tác dụng sâu vào bên trong bài thuốc còn làm giảm các tác động không cần thiết lên các đốt sống và phòng ngừa những nguyên nhân gây viêm hoặc hình thành các gai cột sống.
Bài viết tham khảo:
Cách chăm sóc bệnh nhân thoái hóa đốt sống cổ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!