25/9/17

Cây bòng bong (Hải kim sa) trị phù thận, viêm thận

Cây bòng bong trong đông y gọi là vị thuốc Hải kim sa, đây là một trong những vị thuốc quý dùng điều trị rất tốt các bệnh về chức năng thận, tiết niệu.

Theo đông y, cây bòng bong (Hải kim sa) có vị ngọt, tính lạnh. Quy vào hai kinh tiểu trường và bàng quang, có tác dụng hông lâm, thanh nhiệt giải độc và lợi thấp. Bài thuốc từ loại cây này được dùng để chủ trị các chứng bệnh về thận và đường tiết niệu như chứng viêm thận, thủy thũng, sỏi niệu đạo, sỏi mật. Ngoài ra, nó còn được dùng để trị mụn nhọt, vết thương do bỏng và cầm máu. Cách dùng và liều dùng phổ biến là 10-20g (thuốc ở dạng khô) dùng để sắc nước uống.
Cây bòng bong (Hải kim sa) điều trị phù thận, viêm thận

Các bài thuốc chữa bệnh từ Hải kim sa
- Chữa chứng tiểu tiện khó khăn, đau, bụng dưới bí bách, tiểu tiện vàng, đục hoặc ra sỏi
Trong trường hợp này, người bệnh sử dụng kết hợp các bị thuốc bao gồm bòng bong, mang tiêu (mỗi thứ 100g), hổ phách 40g, bằng sa 20g. Tất cả tán thành bột, uống ngày 5- 8g, ngày 3 lần hòa với nước sôi để uống.
- Chữa sỏi niệu đạo
Đơn giản nhất là người bệnh có thể chỉ cần sử dụng thuốc từ cây bòng bong để sắc uống trong ngày hoặc dùng kết hợp với các vị thuốc gồm biển súc 15g, mã đề 30g tạo thành 1 thang thuốc dùng sắc uống mỗi ngày 1 thang. Người bệnh nên áp dụng thuốc trong 1 - 2 tuần liền sẽ có hiệu quả.
- Chữa bệnh sỏi mật
Bài thuốc: dùng bòng bong15g, kim tiền thảo 30g, kê nội kim 10g, uất kim 10g, ngọc mễ tu 10g, xuyên luyện tử 10g, chỉ xác 6g, phác căn 6g, huyền minh phấn 1g. Sắc uống
- Chữa tiểu tiện khó đau rát
Bài thuốc: bòng bong, hoạt thạch (30g), ngọn cành cam thảo. Cam thảo dùng ở dạng phơi khô, tán thành bột. Tất cả tạo thành bài thuốc dùng để sắc cùng với mạch môn để uống ngày 2 - 3 lần.
TAN SỎI THẬN HOÀN TOÀN BẰNG BÀI THUỐC GIA TRUYỀN :
- KHÔNG độc hại với cơ thể, hoàn toàn từ thảo dược quý hiếm không có hoá chất (CHÚNG TÔI XIN CAM KẾT )
- KHÔNG phải lo lắng, không gây tác dụng phụ, đã hơn 10.000 bệnh nhân trên khắp cả nước đã sử dụng và 90% đã TAN HOÀN TOÀN SỎI THẬN

ĐỪNG CHẦN CHỪ nữa. Quý Khách Hàng hãy để lại ngay SỐ ĐIỆN THOẠI để chúng tôi có thể tư vấn cho Quý Khách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!